Konan er þingmaður og lýgur ekki

hún sýnir auðvitað tölvupóstinn svo menn geti séð þetta svar á hvitu.

Góðar stundir


mbl.is Kannast ekki við fjöldapóst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Daníel Sigurður Eðvaldsson

Tja ... hún sýndi aldrei tölvupóstana (allavega fann ég þá ekki) heldur birtir bara afrit af textanum. Ef maður ætlar að sanna eitthvað þá þarf maður að sýna þá með netfangi og öllu því. T.d. prenta út sem pdf.

Hvernig þó sem málin standa þá er þetta alvarlegt mál. Ef þetta er á vegnum InDefense hópurinn þá er þetta mjög alvarlegt mál enda hafa samtökin alltaf staðið fyrir friðsamlegum aðgerðum hingað til. Þetta væri þeim til háborinar skammar og myndi án efa veikja þeirra málstað ef ekki eyðileggja.

Á þetta er ennþá orð geng orði og aðeins sýnilegt í texta get ég ekki tekið afstöðu til hver segir rétt.

Daníel Sigurður Eðvaldsson, 3.1.2010 kl. 15:05

2 Smámynd: Jón

Þetta var sent af fólki sem að eru meðlimir í hópnum "ég kýs þig ekki, þú kaust með icesave" á Facebook. Skilaboðin voru skýr og engan veginn dónaleg og ef að þessi kona sem er svo greinilega með engan kjark né dug til þess að berjast gegn ofríki stórra ríkja þolir ekki það að vera kölluð svikari eða föðurlandssvikari. Þá skal hún bara labba burt úr pontu og draga sig til hlés því þetta er sú skoðun sem stór hluti landsmanna hefur á henni og hún skal bara gjöra svo vel að axla ábyrgð á þeim frumvörpum og málflutningum sem hún styður.

 Ég hef enga samúð með þessum svikara og ég skal glaður lýsa því yfir að ég sendi til hennar þessi skilaboð að ég myndi ekki kjósa hana. Til gamans má geta að ég fékk 3 svör, 2 þeirra voru góð svör og þó svo að ég sé enn mótfallinn þeim þingmönnum þá fannst mér virðingarvert að þau skyldu svara almennilega og af kostgæfni.

 Ólína hins vegar svaraði með mjög frekjulegu bréfi sem að gerði ekkert til að bæta ímynd hennar í mínum huga. En þetta sem ég sendi var sent til allra þingmanna sem greiddu með þessu frumvarpi og lýsir minni skoðun og tilfinningum til þess svo það þýðir ekki fyrir hana að væla í fjölmiðlum yfir bréfi sem var sent til 33ja. Þetta var ekki persónuleg árás á hana heldur skoðunartjáning til þeirra allra.

Jón, 3.1.2010 kl. 16:27

3 Smámynd: Árni Þór Björnsson

Spunameistararnir sveipa orð sín reyk og þoku og ýja að ærumeiðingum og óheiðarleik en ekkert fæst staðfest. Einvörðungu til þess að draga úr trausti og trú á samtökum eða einstakling(um) sem þeim er í nöp við eða hvaðeina sem spuninn beinist að. Þetta er svo endurtekið með breyttu orðalagi margsinnis , og viti menn. Fólk fer að trúa þessum heilaspuna !

Ólína er ekki sérlega sleip ef hún lætur frá sér fúkyrði og dónaskap á prenti. Svavar Gestsson t.a.m. myndi aldreigi gera slíkt.

Árni Þór Björnsson, 3.1.2010 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband