Endalausar afsakanir. Óhæfur niðursetningur

Það sem ég hefði hins vegar gjarnan, eftir á að hyggja, viljað hafa gert og hefði án efa gert í lengra svari....,

Það var því alls ekki ætlun mín að afvegaleiða Ragnheiði eða þingheim, en vissulega skýrði ég ekki allt málið......

Auðvitað er ég hugsi yfir því hvort eitthvað hefði mátt gera öðruvísi.....

 

Það er ekki nóg að fara af ráðherrastól. Hvaða tiltrú hefur fólk á þessum manni ?


mbl.is Ekki kappsmál að vera ráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Svar við spurningunni.Enga. Þegar hann laug til um að starfsmaður í ráðaneytinu hefði ekki mát upplýsa um lögfræðiálitin eins og hann gerði í Kastljósþættinum þá missti ég alla tiltrú á manninum.

Ragnar Gunnlaugsson, 14.8.2010 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband