Žaš létu allir glepjast žegar allt lék ķ lyndi. Žś lķka !

-Nema žeir sem voru valdar aš hruninu.
Forsetinn sinnti sķnu starfi af alśš og meira til. Kanski of vel. En žaš finnst mér verulega įmęlisvert aš smįna og vanvirša mann og embętti sem hefur haldiš nafni Ķslands į lofti og stutt viš ķslenskan išnaš og śtflutning . Žaš hafa allir forverar hanseinnig gert en ķ mismiklum męli žó.
Forsetaembęttiš er einnig sķšasta hįlmstrįiš viš umdeilar kranalagasetningar, sérpantašar til handa gęšingum flokkanna og nįnustu hirš žeirra aš višskiptajöfrunum ógleymdum. Žetta hšfum viš sannreynt. Žį stóš hann viš sķn orš og hélt stillingu sinni mešan ašrir bilušu į taugum,į geši og aš rökfestu.
Žaš eina sem mér finnst įmęlisvert er aš hann žįši boš um flug ķ einkažotum mešan leikurinn stóš sem hęst og žaš aš aušmenn hafa misnotaš hans nafn og nafnbót sér til framdrįttar.
Ķ ljósi lišinna atburša verša starfshęttir embęttisins endurskošašir og er žaš vel.
Gerir Alžingi slķkt hiš sama ??
Mér finnst hann hafi stašiš af sér flest įhlaup, launsįtur og baktal.
Finnst mér reyndar leitt hve margir bloggarar eru oršljótir ķ hans garš. Žaš er ómaklegt.
Vafalķtiš er žaš gremja yfir aš sjįlfir hafa veriš platašir og tekiš žįtt ķ leiknum .
Sjįlfur er ég hundfśll yfir žvķ.


mbl.is Ólafur Ragnar svarar fyrir sig
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband